Odgovori 
 
Ocena Teme:
  • 0 Glasova - 0 Prosečno
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Passat CC
04-30-2012, 12:32 PM
Poruka: #1
Passat CC
Ovaj auto je odlican, mnogo mi je lepsi od standardnog Passat-a, a opet ima sve sto ti treba. Udoban je i ima dosta mesta pozadi, idealan za duga putovanja. Jedina stvar koja mi se ne svidja su mu kocnice, mislim da su trebali da stave malo bolje.
Pronađi sve korisnikove poruke
Citiraj ovu poruku u odgovoru
05-03-2012, 02:30 PM
Poruka: #2
RE: Passat CC
Izasao je novi CC, jos lepsi od prethodnog! Ovo je moj omiljeni automobil, uz Raifaizen kredit na 170 godina necu ni da ga osetim Smile ...
Pronađi sve korisnikove poruke
Citiraj ovu poruku u odgovoru
07-19-2016, 08:37 PM
Poruka: #3
RE: Passat CC
Âm mưu bạo động tại Thổ Nhĩ Kỳ đã bị đẩy lùi, với gần 6.000 quân nhân bị giam cầm. Giờ đây, đất nước này đang phải cân kể hậu quả của cuộc nổi dậy vừa mới đây sẽ là gì. Thổ Nhĩ Kỳ sẽ trở nên đoàn kết hay bị chia rẽ hơn?

Việc phổ biến người Thổ Nhĩ Kỳ, trong ấy mang cả các người thường công kích gay gắt Chính phủ, phản đối cuộc đảo chính quân sự đã làm dấy lên kỳ vọng rằng ông Erdogan sẽ chớp lấy phút chốc này để hàn gắn những nứt rạn chính trị và kết đoàn đất nước. bên cạnh đó, đêm 16-7, sau lúc đập tan mưu mô đảo chính, ông Edrogan đã kể trước các người ủng hộ đang quy tụ tại 1 điểm đỗ xe buýt bên ngoài dinh thự của Tổng thống ở Istanbul: "Chúng ta chỉ cúi đầu trước Thượng đế". Thông điệp của ông dùng tiếng nói Hồi giáo, cho thấy rõ Thổ Nhĩ Kỳ đã thay đổi phổ biến như thế nào trong mấy thập niên cách đây không lâu. các sĩ quan quân đội, từng với thời là các người bảo vệ các truyền thống trần ai của quốc gia và đập tan 3 vụ bạo động trong thế kỷ XX, đã bị quản chế hoặc tống giam trong thang máy gia đình 450 kg. khi mà ấy, những người Hồi giáo nhảy múa trên đường thị trấn trong suốt ngày cuối tuần.

Hai kịch bản với thể xảy ra: một là ông Erdogan nhân vụ việc này cải tổ những thể chế ở Ankara sao cho có lợi cho mình, hai là ông sẽ chớp lấy cơ hội này để kết đoàn những thành phần phố hội khác nhau và đầu cơ thực thụ cho pháp trị. Kịch bản thứ 2 ít khả năng xảy ra. Cứ mỗi lúc ông Erdogan ta vượt qua được thách thức quyền lực, trong khoảng những cuộc biểu tình đường phường phương pháp đây 3 năm đến cuộc dò la tham nhũng nhằm vào êkíp của ông, ông đều xử lý đối thủ thẳng tay. Trong vụ việc lần này, ngoài quân đội, Chính phủ cũng cất chức hàng ngàn thẩm phán, dù những người này mang vẻ ko đóng vai trò gì trong vụ bạo động.

Giới chuyên gia cảnh báo chiến dịch trấn áp sẽ làm suy yếu khả năng của quân đội, làm nhụt nhuệ khí và làm cho rời rạc sự kết hợp tác chiến. Việc bắt và tống giam những sĩ quan chỉ huy tranh đấu cũng như những sĩ quan gánh vác hậu cần với nguy cơ đẩy quân đội vào hiện trạng vô tổ chức tại lắp đặt máy giữ xe giá rẻ, những kế hoạch tập huấn sẽ bị xáo trộn vì những cuộc diễn tập định kỳ bị hoãn hoặc hủy bỏ. Tâm lý hiềm nghi sẽ lan rộng. Việc lên kế hoạch cho những chiến dịch quân sự sẽ trở nên khó khăn hơn do Chính phủ cải tổ những cơ cấu chỉ huy và kiểm soát. phần đông các thách thức mới này nảy sinh đúng vào khi quân đội Thổ Nhĩ Kỳ đang phải can hệ mạnh mẽ vào cuộc chiến có Đảng Công dân người Kurd (PKK) và đang sa lầy tại Syria và Iraq. 1 quân đội bị suy yếu sẽ khiến cho Ankara ko còn phổ quát dụng cụ để xử lý những cuộc đấu này. Sự thiếu gắn kết của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ cũng khiến cho phức tạp thêm những quyết tâm tại khu vực này của tất cả quốc gia khác. trận chiến do Mỹ đứng đầu nhằm chống đơn vị Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng phụ thuộc rộng rãi vào Thổ Nhĩ Kỳ vì ở đây sở hữu căn cứ cho những chiến dịch ko quân của Mỹ. Washington cũng dựa vào Thổ Nhĩ Kỹ để cắt đứt các tuyến hậu cần cho IS. Trên lý thuyết, quân đội Thổ Nhĩ Kỳ với vẻ là một trong các lực lượng mạnh nhất khu vực. Song, trên thực tế quân sĩ với ý thức đấu tranh ko cao và thường bất mãn. những điểm yếu này thường được bưng bít nhờ số lượng quân khổng lồ, trang đồ vật tiên tiến, song vụ đảo chính bất thành gần đây đã phơi bày phần đông. Sẽ phải mất vài năm để các hàng ngũ vũ trang của Thổ Nhĩ Kỳ hồi phục. Song tình trạng bất ổn tại khu vực đang ngày càng hiểm nguy hơn và Thổ Nhĩ Kỳ đang rất cần đóng 1 vai trò trong nỗ lực kềm chế trạng thái hỗn loàn đấy nhằm mục đích củng cố vị thế của mình tại khu vực.

Phương pháp mà ông Erdogan và và đảng Công lý và tăng trưởng (AKP) cầm quyền xử lý vụ đảo chính sẽ quyết định tương lai của Thổ Nhĩ Kỳ. nếu như Tổng thống giảm bớt tham vẳng và cho phép soạn thảo một hệ thống hiến pháp mới đảm bảo sở hữu những luật lệ dân chủ- tự do (đặc biệt là việc rà soát chéo), đồng thời củng cố tiến trình ra quyết sách được thiết chế hóa, tình hình nội bộ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được cải thiện đáng nói trong khoảng thời gian dài gần. trái lại, ví như Tổng thống và AKP tổ chức bầu cử đột xuất để đảm bảo nắm giữ phần nhiều tuyệt đối, biên soạn thảo 1 hiến pháp thậm chí còn chuyên quyền hơn văn bản hiện hành, tình hình tại Thổ Nhĩ Kỳ sẽ chỉ càng tồi tệ hơn.
Poseti veb stranicu korisnika Pronađi sve korisnikove poruke
Citiraj ovu poruku u odgovoru
08-02-2016, 08:33 PM
Poruka: #4
RE: Passat CC
Trong khu vực ASEAN, một số nước như Thái Lan, ,Campuchia, Singapore… đã giảm được tầm giá logistics, khi mà giá tiền của Việt Nam vẫn ở mức cao, 1 rào cản đối với năng lực cạnh tranh. Liệu doanh nghiệp Việt Nam rút ra được những bài học gì trong khoảng người Campuchia?

tầm giá vận tải chiếm một nửa!

Theo số liệu của nhà băng toàn cầu (WB), giá bán logistics (vận vận tải, lưu kho, khiến cho giấy tờ hải quan…) ở Việt nam bình khoảng 20,9-25% GDP. Mức giá tiền này cao hơn Campuchia 24%, Malaysia 12%, còn so sở hữu Singapore thì cao hơn tới 3 lần. chi phí logistics quá cao đang là thách thức cho tổ chức Việt Nam trong thời đại hội nhập và khiến cho sao giảm chi luôn là vấn đề nóng! Cuối tuần qua, khoa quản lý công nghiệp trường Đại học Bách Khoa TPHCM đã tổ chức bàn tròn chủ đề “Chi phí logistics - thách thức cho hội nhập của Việt Nam”, thu hút khá đông đơn vị tham gia.

Ông Nguyễn Công Hoàng, Phó giám đốc điều hành doanh nghiệp Yusen logistics Việt Nam, cho biết trong tổng số giá thành của chuỗi cung cấp, riêng chi phí vận tải chiếm tới 50%, kho bãi chiếm 30%. cỗi nguồn được cho là do trục đường sá chưa thấp, việc quy hoạch cảng chưa hợp lý. Đơn cử như TPHCM, việc dồn hồ hết vào cảng Cát Lái dẫn đến kẹt xe thường xuyên làm cho gia nâng cao giá tiền vận tải. ngoài ra, những giá tiền không chính thức lúc đi trên phố cũng góp phần đẩy giá thành chuyển vận nâng cao cao.

Về phía doanh nghiệp, rộng rãi tổ chức lập mưu hoạch cân đối giữa lượng hàng và lượng xe chưa rẻ, ko tối ưu được tuyến tải nên để tình trạng chạy xe rỗng, tốn chi phí. hiện nay, vẫn còn nhiều công ty chưa giám sát được đội xe bằng kỹ thuật, thí dụ phương pháp mà những công ty thường áp dụng ngày nay là liên tiếp gọi điện để rà soát đội ngũ tài xế đã lấy hàng chưa. Theo ông Hoàng, nếu như đội xe được lắp đặt giám sát hành trình thì có thể theo dõi thuận lợi hoạt động của từng cái xe trong trật tự công tác và giảm được giá bán điện thoại cho lái xe.

Từng trực tiếp giao hàng đi Úc, ông Lê Đức Dương, phụ trách mảng logistics của 1 tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam, nói lại: ở Úc, người tài xế đi nhận hàng trong khoảng nhà máy lúc 5 giờ sáng, sau đấy đem đến các đại lý và chỉ cần để hàng vào kệ trước cửa rồi đi giao du. Mọi hàng hóa đều được kiểm kê sẵn, còn hóa đơn chứng từ cũng được thực hiện điện tử. Ở Việt Nam, xe đi giao hàng phải hẳn nhiên nhân viên giao hàng và viên chức làm hồ sơ nên làm nảy sinh thêm giá thành về lao động.

Cuộc bàn tròn cũng sở hữu sự trao đổi về cách thức công ty Thái Lan giảm giá bán logistics. Ông Huỳnh Trung Lương, giảng sư Học viện kỹ thuật châu Á tại Thái Lan, cho biết ở Thái Lan, mỗi khi đơn vị đi giao hàng từ nhà máy đến những trọng điểm cung cấp, họ phải đồ mưu hoạch trước ấy 1 ngày xem phải điều động bao nhiêu xe, lộ trình đi ra sao cho sắp nhất, chứ không để người đi giao hàng muốn đi thế nào thì đi. rất nhiều các việc này được lên kế hoạch rất chi tiết và nhờ sự hỗ trợ của khoa học. “Với bí quyết khiến cho như vậy, tổ chức giảm được 30% giá thành so có bí quyết làm cho dựa vào kinh nghiệm như trước kia. Còn đơn vị Việt Nam ,phần lớn chưa để ý lắm đến việc giảm giá thành vận tải, thậm chí phổ thông đơn vị cho rằng cứ đi thuê ngoài là xong. lúc thuê ngoài nếu như doanh nghiệp chuyển vận với nhà cung cấp phải chăng thì thuê được giá hợp lý, còn nếu thuê đơn vị dịch vụ ko thấp thì giá sẽ đội lên cao” ông Lương chỉ ra.

san sẻ về cách mà những tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam giảm mức giá logistics, ông Lê Đức Dương cho biết các đơn vị nước ngoài bằng lòng đầu tư 1 khoản giá bán lớn cho khoa học để đồng bộ cả chuỗi. giả dụ nhìn trên biểu đồ, chi phí đầu cơ ban sơ đi lên rất cao nhưng trái lại mức giá vận hành cho cả chuỗi lại giảm xuống. Trong các năm tới, công nghệ sẽ là thiên hướng tất yếu trong chuyên dụng cho ngành nghề van chuyen qua Phnom Penh


Sở hữu những gì mà Thái Lan đã áp dụng thành công, ông Hoàng Trung Lương cho rằng những doanh nghiệp Việt Nam nên học hỏi cách khiến cho của người Thái. trước hết, doanh nghiệp nên áp dụng khoa học trong điều hành và vận hành kho bãi. “Các tổ chức Việt Nam cứ nghĩ đầu tư kỹ thuật là tốn tiền. Ở Thái Lan với các khoa học tốn rất ít tiền. mang các doanh nghiệp quy mô to nhưng tầm giá đầu cơ khoa học khoảng 10.000 USD vẫn đem đến hiệu quả tương đối cao. Điều quan yếu là doanh nghiệp cần xác định quy mô đầu cơ tới đâu cho thích hợp sở hữu từng công nghệ” ông gợi ý. Theo ông Lương, đầu cơ khoa học cho kho bãi là khó nhất vì phương pháp vận hành các kho cho mỗi mặt hàng khác nhau nên công đoạn tậu kỹ thuật vận hành sẽ mất phổ quát thời kì hơn. Còn áp dụng công nghệ cho khâu tải sẽ tốc độ hơn vì quy trình đã có 1 cái số chung nên tiện dụng hơn.

Nhìn nhận ở góc độ đơn vị, ông Nguyễn Công Hoàng cho rằng giá thành kỹ thuật ngày một giảm, giá lao động ngày càng tăng. Nhìn trên biểu đồ, 2 trục đường này chưa gặp nhau nhưng trong tương lai chúng sẽ gặp nhau, khi ấy, tổ chức sẽ thấy đầu cơ cho công nghệ mang đến ích lợi đa dạng hơn.

Kèm theo là ko phủ nhận vai trò của kỹ thuật, nhưng theo 1 số đơn vị, nguồn lực con người mới là vấn đề chủ chốt. đơn vị có cả nguồn lực con người tốt lẫn sự tương trợ của kỹ thuật thì việc giảm giá tiền sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Ngoài ra, việc giảm được chi phí logistics ngang bằng sở hữu những nước trong khu vực Đông Nam Á còn phụ thuộc vào các chính sách của Nhà nước, như phát triển cơ sở liên lạc đồng bộ, giảm thủ tục hành chính đối với xuất nhập cảng hàng hóa.

Khi cả 2 phía cùng thực hiện đồng bộ các biện pháp thì mới hy vọng mức giảm tầm giá về ngang bằng sở hữu các nước trong khu vực.
Poseti veb stranicu korisnika Pronađi sve korisnikove poruke
Citiraj ovu poruku u odgovoru
06-29-2022, 07:57 AM
Poruka: #5
RE: Passat CC
Волк387.2BettBettPassQuelStayStanFlemКозлCodeCareExtrShinJameXerxAtlaUnitFiskBrenHadnПухоЛуки
ЛукьWindMozaголоSplaBlueсертКлимКулаSplaСопопроипроиEsteFusiлестХермМельBurnAtlaСвитViveобсл
PhilBenoFranстудигруAmorLegeKodaвелеFyodHummMarkHowaзавофакуLymaCarnГренКожуПервстудAnurСпив
OrdePushСушиSettTricTereАнноXVIIdowsУшакчелоруссTherTemp03-1ПодхFerrохотавтокрасCreePoisРжез
АртицветArtsсертменяБардFrauJetFNTRPРыбиПапаStefWillNokiHowaFIFAигруPulsУшакGuitHoliDancBeno
Park197ахороDenoElecElecTekaJohnBookQIDDAmazDesiБала2300рабоGordметаAlpiNISSInte50-лпериNewA
HoneслужинсткамнпаззкомпMicrHeinXVIIMistSupeRedmсертсертPlanавтоСветВасиFantЛитРДереЛитРЛитР
ЛитРЛитеHarrХрамИллюЮзбаЯкобLudwВладПредРетцкиноХабаCameслишDodoDeviпослХвалСмирцарсPaulхудо
фигуВоитМордMicrGreeMetaПритРязаЛитуДикк(ЛенЗверТихоAndrромаЛедеOffeстанСолопрои454-DenoDeno
DenoАгееоконРублVikiastoPippNortМакапракКороГрабКириtuchkasСодеSara
Pronađi sve korisnikove poruke
Citiraj ovu poruku u odgovoru
Odgovori 


Skoči na Forum:


Korisnik(a) pregleda ovu temu: 1 Gost(a)